cay chum ngay

cay chum ngay

Cây Chùm Ngây

Bột Moringa được làm từ lá tươi thu hoạch của cây Moringa oleifera.  Moringa bột có màu xanh và một mùi hấp dẫn phong phú. 

Bột Moringa được làm từ lá tươi thu hoạch của cây Moringa oleifera
Bột Moringa 


Bột dinh dưỡng đóng gói là mềm mại và mịn khi nó là tinh khiết và phát triển trong điều kiện hữu cơ. Nó hòa tan một cách dễdàng vào trong nước hoặc nước trái cây và là một thành phần tuyệt vời trong một loạt các công thức nấu ăn lành mạnh.
Chúng tôi loại bỏ những chiếc lá thu hoạch từ các chi nhánh của họ và khử trùng bằng cách sử dụng nước ozone môi trường an toàn. Các ngành còn lại được ủ và tái sử dụng vào trồng Moringa. Sau khi lá được làm sạch, chúng được sấy khô ở nhiệt độ thấp, nào đảm bảo rằng các chất dinh dưỡng quan trọng, một số trong đó là nhạy cảm nhiệt, vẫn được bảo quản trong các mô lá tươi.




Khi những chiếc lá đã sấy khô cho tới một mức độ đủ, họ được nghiền thành bột cho đến khi các mô thực vật đến một sự nhất quán bột mịn. Bột này sau đó được sàng lọc tạp chất trước khi nó được đóng gói thành dạng viên hoặc theo túi niêm phong. Khi bột đã được đóng gói, nó sẽ vẫn còn tươi trong vài tháng, giữ lại giá trị dinh dưỡng của các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, axit amin và đầy đủ.



Bột Moringa của chúng tôi là tinh khiết và không chứa các thành phần khác. Xem ra cho bột Moringa được cắt hoặc pha loãng với các chất độn giá rẻ như trà và bột cỏ. Chúng tôi chỉ cung cấp 100% nguyên chất lá Moringa .
 
Lợi ích của Bột Moringa:  bạn sẽ thấy nhiều lợi ích của Bột Moringa chỉ sau vài ngày sử dụng nó.  Nhiều người nhận thấy bột Moringa đã cải thiện đáng kể trong:
    Năng lượng
    Tập trung
    Stamina
    Tâm Thần Clarity
    Cảm xúc Balance
    Một danh sách dài các lợi ích tích cực khác

Những thay đổi này có lợi là do sự pha trộn độc đáo và phức tạp của các chất dinh dưỡng mà chỉ được tìm thấy trong cây Moringa oleifera. Sự cân bằng mạnh mẽ chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và protein hoàn chỉnh cung cấp một sự thúc đẩy mạnh năng lượng và tăng cường chức năng của cơ thể bằng nhiều cách.

Sinh viên và người lao động như nhau có thể được hưởng lợi từ Moringa bột để được cải thiện và  gia tăng khả năng làm việc trong thời gian dài. Vận động viên và các chuyên gia làm việc sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng Moringa bột để tăng sức chịu đựng của họ trong quá trình tập thể dục và phần mệt mỏi của tuần làm việc. Những người khác nói rằng Moringa là một bổ sung tuyệt vời trong việc giúp giảm cân vì nó cung cấp năng lượng và sức sống Giảm sự cần thiết cho việc ăn uống để tăng mức độ năng lượng.
Liều lượng nhỏ, lớn : Một liều lượng của hai hoặc ba muỗng bột Moringa cung cấp một lượng đáng kể sắt nhất của người dân, canxi, vitamin A, và vitamin C. Đặc biệt quan trọng - một liều Moringa bột cung cấp các chất dinh dưỡng thực phẩm nào được chứng minh là có mức cao hơn tái hấp thu bởi cơ thể hơn so với truyền thống thuốc đa vitamin. Điều này có nghĩa làmột liều lượng vừa phải hàng ngày của Moringa cung cấp cho bạn một lượng lớn các chất dinh dưỡng hàng ngày mà cơ thểcủa bạn có thể sử dụng với hiệu quả tối đa.
Moringa bột Công thức nấu ăn: Ngoài việc được thực hiện như là một bổ sung, Moringa bột là một sự bổ sung tuyệt vời đểnhiều công thức nấu ăn. Moringa bột có thể được sử dụng có hiệu quả như chất làm đặc cho các công thức nấu ăn súp vànước sốt. Moringa bột có thể được rắc lên trên đầu trang của các món ăn rất nhiều trước khi họ được phục vụ, bao gồm cảcác loại thịt, các món hầm, súp và rau trộn. Hay nhất của tất cả, tất cả các công thức # trong đó có bột Moringa được sử dụngnhận không chỉ là hương vị hấp dẫn dễ chịu của lá Moringa.

Bạn sẽ thấy Bột Moringa của chúng tôi có chất lượng khác so với các bột Moringa khác. Hãy tận hưởng nó pha trộn với nước trái cây yêu thích của bạn, thêm vào smoothies hoặc lắc, hoặc như trong các thành phần trong công thức nấu ăn của bạn.Bạn sẽ nhận được một sức khỏe tốt nếu trong chế độ ăn uống của bạn có thêm Moringa.


Có nhiều cây chùm ngây , hạt giống chùm ngây , bột chùm ngây , rau chùm ngây , dầu chùm ngây , viên chùm ngây , rễ chùm ngây , mua bán chùm ngây , cây giống chùm ngây , trà chùm ngây
Được Cây Chùm Ngây cung cấp

Với từ khóa:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top