cay chum ngay

cay chum ngay

Cây Chùm Ngây

Cây Nở Ngày Đất có thành phần từ 100% cây Nở ngày đất, không hóa chất, phụ gia, chất bảo quản nên khi an toàn sử dụng lâu dài.


Đối tượng sử dụng: Ngoài ra, với công nghệ đóng gói và sơ chế khép kín giúp dược tính tốt nhất trong điều trị:

- Người bệnh gout
- Người có Acid Uric trong máu cao
- Người có nguy cơ mắc bệnh gout như dùng bia rượu, hải sản thường xuyên.
- Đối tượng đau các chứng về xương khớp.
Bệnh gout gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và khổ sở cho người bị bệnh. Người bệnh đau đớn chống chọi, trong khi phải kiêng khem đủ thứ, nay nếu có biến chứng khiến bệnh lại càng phức tạp hơn nữa. Bản chất của các hạt tophy là tinh thể urat. Hạt tophy có khả năng làm biến dạng các khớp, do đó dần dần sẽ làm hạn chế vận động của khớp, đi lại khó khăn, nặng hơn nữa là gây tàn phế. Các hạt tophy có thể bị vỡ khiến vi khuẩn xâm nhập khớp gây viêm khớp nhiễm khuẩn, nhiễm khuẩn huyết rất nguy hiểm. Bệnh gút mạn tính có thể gây lắng đọng muối urat trong thận tạo thành sỏi thận, do đó, có thể làm tăng nguy cơ thận ứ nước, ứ mủ gây suy thận, tăng huyết áp. Một số trường hợp chất urat còn lắng đọng ở dưới da tạo nên các u, cục gây đau và mất thẩm mỹ. 
Trà Cây nở ngày đất
Trà Cây nở ngày đất
Bênh Gout và nhức khớp, sưng khớp thường đi cùng nhau vì cùng lý do sự rối loạn cuả chất acid uric đã kết tụ tại các khớp xương và gân xung quanh làm sưng và gây đau nhức cho người bệnh .Bị Gout ( Gout là một dạng viêm khớp) thường kéo theo những cơn đau rất khó chịu, triệu chứng là sưng, đỏ, đau, cứng khớp ở các ngón chân, mắt cá chân, đầu gối, cổ tay, ngón tay...

Công ty Lê Hoàng
Liên hệ: (08) 667 668 63 - 0983 868 779
Website: http://caynongaydat.vn -  
http://cay-no-ngay-dat.blogspot.com


Ngày nay, rất nhiều người bị bệnh viêm khớp nói chung và Gout ( Gút) nói riêng. Ngoài lý do Thận không bài tiết hết axit uric thì nguyên nhân chủ yếu là do dùng bia rượu thường xuyên, ăn nhiều thức ăn chứa nhiều Purin như thịt, đồ biển (tôm, cá) đậu (đậu nành, đậu pea, lentils…)
Cách điều trị Gout từ cây thuốc Nở Ngày Đất.
Với tác dụng rõ rệt trong điều trị bệnh Gout, cây Nở ngày đất được săn lùng, đặc biệt từ ngày có nhiều báo đưa tin về tác dụng đặc trị của cây này thì nhiều người đã biết, đã dùng và khỏi bệnh, nhưng vì bị săn lùng và tìm mua nên cây thuốc Nở ngày đất được bày bán khắp nơi, các đơn vị hay cá nhân cũng tham gia mua bán dù không có chuyên môn về cây thuốc nam nên dể bị nhầm lẫn, điều trị không hiệu quả. Hơn nữa, dùng thuốc phải đúng liều trong khi nhiều người truyền nhau dùng càng nhiều càng tốt, thiếu cơ sở hiểu biết có thể gây ra nhiều tác động không tốt cho sức 
Lý giải về tác dụng đặc trị Gout và khớp của cây Nở Ngày đất
Bệnh gút là căn bệnh thường gặp ở nam giới nhiều hơn phụ nữ bệnh thường mắc vào lứa tuổi 30 tuổi trở lên nguyên nhân chính là do thói quen ăn uống sự tích lũy các phân tử urat, Tinh thể Acid uric là lọai chất được hình thành từ quá tình chuyển hóa purin. Trong cơ thể người hay một số lọai động thực vật chất này thường không thể thiếu, nhất là phần nội tạng. Acid uric thường hòa tan trong máu sẽ được thận bài xuất ra ngoài qua nước tiểu. Một phần lý do nào đó cơ thể nếu sản sinh quá nhiều hoặc bài xuất quá ít chất này thì acid uric sẽ tích lũy, hình thành những tinh thể hình đầu kim sắc nhọn ( urat ) trong khớp và các mô xung quanh khớp, gây đau, sưng và viêm.

Cây nở ngày đất làm trà
Cây nở ngày đất làm trà
Cây Nở ngày đất có chứa một số hoạt chất kháng viêm, hạ nhiệt, thải độc như steroides, glycosides, alkaloids, flavones...giúp ức chế các Acid uric trong máu, tại các khớp, giúp thải các độc tố ra ngoài,cân bắc Acid trong máu, giúp người bệnh giảm và mau hết bệnh.
Nhận biết tác dụng Cây Nở Ngày đất
Trong 3 ngày đầu:  cơ thể xuất hiện những cơn mỏi gắt ở tay, lưng, bả vai,.. nhưng bàn chân không bị đau.
Sau 3 ngày:  đi vệ sinh thấy có khác, phân nhão hơn và có màu đục hơn, như vậy chất độc được trục ra ngoài vài ngày sau thì phân lại như thường, đến 7 ngày là bệnh đã giảm.
Sau 3 tháng:  Độ Acid trong máu đã ổn định, giữ chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, người bệnh có thể khỏi hẳn bệnh Gout.


Vì sao nên chọn Trà Nở Ngày Đất
Đầu tiên: Chúng tôi khẳng định đơn vị sản xuất, kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, có đội ngủ nghiên cứu chuyên sâu để điều trị hiệu quả cao nhất.
Thứ hai: Cây Nở ngày đất có thể dể dàng tìm và mua. Nhưng có thể không hiểu biết, lý do lợi nhuận...nhiều người đã mua phải những cây thuộc họ rau Dền không có tác dụng điều trị nên dùng lâu, mất tiền, bệnh không hết. Chúng tôi là công ty có chuyên môn và uy tín lâu năm trong ngành để bạn tin tưởng chọn đúng thuốc điều trị.
Thứ ba: Thuốc phải dùng đúng liều, sai lầm khi quan niệm dùng càng nhiều càng tốt có thể gây hậu quả cho bản thân. Trà Nở ngày đất Lê Hoàng đóng gói chuẩn 5gram, ngày dùng 6 gói mang lại hiệu quả cao nhất.


Có nhiều cây chùm ngây , hạt giống chùm ngây , bột chùm ngây , rau chùm ngây , dầu chùm ngây , viên chùm ngây , rễ chùm ngây , mua bán chùm ngây , cây giống chùm ngây , trà chùm ngây
Được Cây Chùm Ngây cung cấp

Với từ khóa:
Bài tiếp
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Không có bài nào sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top